Chính sách đổi trả hàng và bảo mật thông tin

Chính sách đổi trả hàng

Công ty Cổ phần Thiêt bị y tế Tuệ Tâm thực hiện chính sách đổi trả/ bảo hành tất cả các sản phẩm giúp quý khách yên tâm sử dụng. Cụ thể như sau:

1/ Thời gian bảo hành:

Thời gian bảo hành được công ty dựa trên đặc điểm của từng thiết bị: Sản phẩm được bảo hành sẽ được thể hiện chi tiết thời gian bảo hành trên đơn hàng, web hoặc thông tin trên tem bảo hành,…

2/ Điều kiện bảo hành miễn phí:

- Sản phẩm đang còn trong thời hạn bảo hành tại thời điểm khách hàng yêu cầu và có đăng ký bảo hành.

- Sản phẩm được chứng minh là do lỗi của nhà sản xuất.

- Sản phẩm phải còn nguyên dạng

- Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu cạo sửa, không bị rách mờ, không chắp nối, không bị tẩy xóa.

- Lỗi xác định để bảo hành là lỗi kỹ thuật hoặc hỏng hóc do lỗi của nhà sản xuất.

- Số serial trên sản phẩm và trên phiếu bảo hành phải giống nhau.

3/ Các trường hợp không được bảo hành miễn phí (Tính phí sửa chữa):

- Sản phẩm không còn trong thời gian bảo hành

- Sản phẩm bị biến dạng, nứt bể, mẻ, trầy xước, cấn móp, cong vênh do tác động bên ngoài.

- Sản phẩm hư hỏng do bị rơi hoặc do tác động bên ngoài, hỏa hoạn, sấm sét, lũ lụt hoặc tai nạn khác do thiên nhiên,...

- Sản phẩm đã qua các dịch vụ sửa chữa, thay thế không thuộc trung tâm bảo hành của công ty cổ phần Thiết Bị Y tế Tuệ Tâm

- Tem trên sản phẩm không còn hoặc bị thay đổi, hỏng rách,không nhìn rõ, có hiện tượng bóc ra dán lại.

- Lỗi và hư hỏng do người dùng sử dụng sản phẩm không đúng hướng dẫn của nhà sản xuất, tư ý tháo lắp sản phẩm không đúng cách.

4/ Quy trình tiếp nhận bảo hành:

Công ty Cổ phần thiết bị y tế Tuệ Tâm xây dựng một quy trình tiếp nhận bảo hành đầy đủ, chuyên nghiệp gồm 4 bước:

- Bước 1: Khách hàng liên hệ với Công ty qua Hotline: 024 730 75688 và cung cấp tình trạng sản phẩm đang gặp vấn đề gì.

- Bước 2: Nhân viên kỹ thuật của Tuệ Tâm sẽ gọi cho khách hàng để hướng dẫn cách khắc phục.

- Bước 3: Trường hợp đã hướng dẫn nhưng thiết bị không hoạt động lại bình thường thì khách hàng vui lòng gửi sản phẩm về Văn phòng Công ty và ghi kèm thông tin khách hàng và tình trạng hư hỏng sản phẩm.

- Bước 4: Công ty Tuệ Tâm tiếp nhận sản phẩm, tiến hành kiểm tra và sửa chữa. Sau khi khắc phục sẽ thông báo cho khách hàng đến nhận hàng hoặc tiến hành gửi trả hàng bảo hành theo thông tin khách hàng cung cấp.

5/ Thời gian trả sản phẩm bảo hành:

- Trong vòng 3 – 7 ngày làm việc, nhân viên kỹ thuật của Tuệ Tâm sẽ hoàn thành sửa chữa. Sau đó sẽ thông báo cho khách hàng đến nhận hàng hoặc tiến hành gửi trả hàng bảo hành.

- Những trường hợp thiết bị hư hỏng nặng, cần có thêm thời gian sửa chữa thì Tuệ Tâm sẽ thông báo cho khách hàng nắm rõ.

Lưu ý:

+ Chi phí vận chuyển thiết bị khách hàng tự thanh toán cho đơn vị vận chuyển.

+ Trong thời gian bảo hành các linh kiện hư hỏng sẽ được thay miễn phí (nếu lỗi do nhà sản xuất), khách hàng chịu phí (nếu lỗi do người sử dụng).

Nếu quý khách hàng có bất kỳ vấn đề gì thắc mắc trong quá trình sử dụng sản phẩm, vui lòng liên hệ qua số hotline: 024 730 75688 để được tư vấn miễn phí.

Chính sách bảo mật

a) Mục đích và phạm vi thu thập

Việc thu thập dữ liệu chủ yếu trên website bao gồm: họ tên, email, điện thoại, địa chỉ khách hàng trong mục liên hệ. Đây là các thông tin mà chúng tôi cần khách hàng cung cấp bắt buộc khi gửi thông tin nhờ tư vấn hay muốn mua sản phẩm và để chúng tôi liên hệ xác nhận lại với khách hàng trên website nhằm đảm bảo quyền lợi cho cho người tiêu dùng.

Các khách hàng sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới thông tin mà mình cung cấp và hộp thư điện tử của mình. Ngoài ra, khách hàng có trách nhiệm thông báo kịp thời cho chúng tôi về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.

b) Phạm vi sử dụng thông tin

Chúng tôi sử dụng thông tin khách hàng cung cấp để:

Liên hệ xác nhận đơn hàng và giao hàng cho khách hàng khi nhận được yêu cầu từ khách hàng;

Cung cấp thông tin về sản phẩm đến khách hàng nếu có yêu cầu từ khách hàng;

Gửi email tiếp thị, khuyến mại về hàng hóa do chúng tôi bán;

Gửi các thông báo về các hoạt động trên website

Liên lạc và giải quyết với người dùng trong những trường hợp đặc biệt;

Không sử dụng thông tin cá nhân của người dùng ngoài mục đích xác nhận và liên hệ có liên quan đến giao dịch

-  Khi có yêu cầu của cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách hàng.

c) Thời gian lưu trữ thông tin;

Dữ liệu cá nhân của khách hàng sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu ban quản trị hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân thành viên sẽ được bảo mật trên máy chủ của chúng tôi.

d) Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin đó

Đối tượng được tiếp cận với thông tin cá nhân của khách hàng thuộc một trong những trường hợp sau:

- Nhân viên của công ty

- Các đối tác có ký hợp động thực hiện 1 phần dịch vụ của Công Ty. Các đối tác này sẽ nhận được những thông tin theo thỏa thuận hợp đồng (có thể 1 phần hoặc toàn bộ thông tin tuy theo điều khoản hợp đồng) để tiến hành hỗ trợ người dùng sử dụng dịch vụ do Công ty cung cấp.

đ) Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin, bao gồm cách thức liên lạc để người tiêu dùng có thể hỏi về hoạt động thu thập, xử lý thông tin liên quan đến cá nhân mình;

e) Phương thức và công cụ để người tiêu dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình trên hệ thống thương mại điện tử của đơn vị thu thập thông tin.

Thành viên có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách liên hệ với ban quản trị website thực hiện việc này.

Thành viên có quyền gửi khiếu nại về nội dung bảo mật thông tin đề nghị liên hệ Ban quản trị của website. Khi tiếp nhận những phản hồi này, chúng tôi sẽ xác nhận lại thông tin, trường hợp đúng như phản ánh của thành viên tùy theo mức độ, chúng tôi sẽ có những biện pháp xử lý kịp thời.

f) Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng liên quan đến việc thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo.

Thông tin cá nhân của thành viên được cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi thành viên chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.

Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của thành viên khi không có sự cho phép đồng ý từ thành viên.

Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân thành viên, chúng tôi sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho thành viên được biết.

Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của thành viên bao gồm thông tin hóa đơn kế toán chứng từ số hóa

 Ban quản lý yêu cầu các cá nhân khi đăng ký/mua hàng phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, điện thoại,…., và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Ban quản lý không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của thành viên đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của thành viên đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.